Published on

VPT - Get link flash Magic Campus game with one click

Authors

Hello mọi người và các anh em gamer Vua Pháp Thuật.

Hiện tại flash đã được loại bỏ trên hầu hết các loại trình duyệt, do vậy việc lấy link flash cho game VPT sẽ khó khăn hơn. Do vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách lấy link flash độc nhất vô nhị dễ đến nỗi mù công nghệ cũng có thể làm được.

img

Ở hướng dẫn này, mình sử dụng trình duyệt Google chrome để làm hướng dẫn, các trình duyệt khác như Firefox hay Edge, Opera ... đều có thể làm được tương tự.

Bước 1: Cần hiển thị thanh Bookmarks (bookmarks bar) để có thể sử dụng dễ dàng. Để hiển thị thanh này, các bạn hãy ấn vào dấu 3 chấm ở bên phải trình duyệt, trỏ chuột vào dòng Bookmarks và chọn Show bookmarks bar. Bạn có thể xem mô tả như hình sau:

img

Bước 2: Tải và giải nén GetlinkVPT để chuẩn bị cho các bước tiếp theo. Sau khi giải nén các bạn sẽ nhận được một file là getlinkVPT.html

Link tải: Get Link VPT

img

Bước 3: Thêm bookmarks từ file đã tải ở trên bằng cách: ấn vào dấu 3 chấm ở bên phải trình duyệt (giống bước 1), trỏ chuột vào Bookmarks và chọn Import bookmarks and settings...

img

Sau đó một vài giây, một hộp thoại sẽ hiển thị lên, các bạn chọn Bookmarks HTML File như hình bên dưới, chọn Choose File và dẫn đến file vừa tải ở bước 2.

img

Lúc này một ô tên là Get Link VPT được thêm vào thanh bookmarks, nếu bạn không thấy thì do thank bookmarks của bạn khá là nhiều, bạn hãy kéo từ trong danh sách ra vị trí thuận lợi hơn để sử dụng. Như vậy chúng ta đã thành công cho việc cài đặt. Bước tiếp theo sẽ sử dụng như nào mời các bạn đọc tiếp nhé !!!

img

Bước 4: Đăng nhập vào game từ trang chủ, chọn server mình chơi và chờ cho trình duyệt được chuyển vào phần load game (Flash đã bỏ trên trình duyệt nên game sẽ dừng ở màn hình tải Launcher)

Để lấy link flash, bạn hãy ấn vào ô Get Link VPT đã được thêm từ bước 3. Một hộp thoại hiện lên cùng với link flash được tạo. Bạn hãy copy link đó để chơi game trên flash

img

Vậy là xong rồi, nếu bạn cảm thấy cách này thật dễ và tuyệt vời thì hãy share ngay cho bạn bè nhé.

Chúc anh em chơi game vui vẻ !!